GLOC-9’S “ELMER” VIDEO AT MYX PREMIERE ON MAY23

Don’ miss Gloc-9’s “Elmer” music video on MYX Premiere this Monday, May 23 (7pm). “Elmer” is the second single off “Talumpati” and features Jaq Dionisio, vocalist of the band Kiss Jane. This is also Gloc-9’s follow-up to the hit “Walang Natira” whose music video was also directed by Jay Pacena II.

Check out some behind the scene footage below:

3 comments on “GLOC-9’S “ELMER” VIDEO AT MYX PREMIERE ON MAY23

  1. Ang ganda tol.Pagka tapos kung marinig ang kanta wala akong nasabi.
    Ganda ng lyrics,tono at pati yung collaboration nyo ni jaq at ung ka member ng kamikazee(nkalimutan ko ang pangalan,pasensya na).
    Sana’y magpatuloy ka parin sa paglikha at pagbou ng mga tugtuging PILIPINO kay sa totoo lang TOL ang yong mga awitin ay naayon sa aking panlasa,d lang sa’kin kundi pati narin sa mga kpwa ko at kapwa nyo rin PILIPINO.
    Sana ang susunod mong target ay nakapukos sa kalikasan at sa ating bansa.aasahan ko yon tol.
    Sana balang araw magkaroon ka ng concert dito sa BOHOL or with in ds year.
    I AM YOUR FAN…………………….ADIK KASI AKO SA AWITIN MO NA RAP(ang dating ay rock).Tol Gloc………bilb na ako sayo.

Leave a Reply

