MARK ALAIN “MAGHIHINTAY” THEMESONG FOR GMA7’S BLUSANG ITIM

Mark Alain’s “Maghihintay” first single from his self-titled debut album is featured as the themesong for GMA7’s 2011 remake of “Blusang Itim.” This romantic track is composed by Mark’s former bandmate from Frio, Roosevelt Itum.

Early this month, Mark’s album entered Astroplus OPM album chart at #2 and #3 in the over-all album charts. He also performed last week July 20, during David Archuleta’s The Other Side Of Down (Asian Tour Edition) album signing at SM San Lazaro.

This slideshow requires JavaScript.

Check out Mark Alain’s ‘Maghihintay’ song on this fan made video of “Blusang Itim”. To download your FREE ringback of Mark Alain‘s hit song “Maghihintay,” text SE616 to 2332 (globe) or text MALAIN4 to 2728 (smart).

 

Here’s the full lyrics of “MAGHIHINTAY”:

Narito lang ako
Naghihintay sa’yong pag-ibig
Narito lang ako
Nagbabakasakali na
Ikaw ay babalik muli
Aasahan ko kahit hanggang huli

Chorus:
Maghihintay ako sa’yo
Kahit nasasaktan ang puso ko
Sana’y malaman mo
Hanggang sa dulo ng mundo
Maghihintay ako para sa’yo

Nasa’n ka man ngayon
Meron ka pang ibang kapiling
Nasa’n ka man ngayon
Ang tangi kong dalangin na
Masulyapan ang iyong ngiti
At mayakap ka sa bawat sandali

Repeat Chorus
Hanggang sa dulo ng walang hanggan
Hanggang matapos ang lahat lahat

Maghihintay ako sa’yo
Kahit nasasaktan ang puso ko
Sana’y malaman mo hanggang sa dulo ng mundo
Maghihintay ako…

Maghihintay ako sa’yo
Kahit nasasakatn ang puso ko
Sana’y malaman mo
Hanggang sa dulo ng mundo
Ako’y naririto…
Maghihintay ako para sa’yo…hmmmm

Leave a Reply

